top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียน

ข้อดีของวอลล์เปเปอร์

อัปเดตเมื่อ 5 พ.ค. 2565


วอลล์เปเปอร์ติดผนังได้เข้ามามีบทบาทในการตกแต่งภายในเป็นอย่างมากเนื่องจากวอลล์เปเปอร์สามารถตอบสนองความต้องการของเจ้าของสถานที่ในด้านของความสวยงาม ความรู้สึก บรรยากาศภายในได้ดีกว่าการทาสี

วอลล์เปเปอร์ยังมีประโยชน์ในด้านอื่นๆ อีกดังนี้

1. วอลล์เปเปอร์ ช่วยบดบังความไม่เรียบร้อยของผนัง เช่น รอยปูนฉาบที่ไม่เรียบ รอยปูนแตกลาย รอยร้าวบนผนัง

2. วอลล์เปเปอร์ ช่วยลดความรู้สึกแข็งกระด้างของผนังช่วยให้ผนังดูเนียนไม่หยาบกร้าน

3. วอลล์เปเปอร์ ช่วยเพิ่มมูลค่าให้ผนังดูมีราคามากขึ้นซึ่งเป็นองค์ประกอบที่ทําให้สถานที่นั้นมีคุณค่าตามขึ้นไปด้วย

4. วอลล์เปเปอร์ ช่วยสร้างบรรยากาศให้กับเจ้าของสถานที่ได้ตามใจชอบหรือตามจินตนาการที่เจ้าของต้องการ เช่น ห้องนั่งเล่นใช้ลายดอกไม้ให้บรรยากาศสดชื่น สวยงาม สบายใจ ห้องรับแขกใช้ลายหลุยส์ให้บรรยากาศหรูหรา ภูมิฐาน และดูมีคุณค่า

5. วอลล์เปเปอร์ ใช้ตกแต่งให้เป็นไปตาม Style ต่างๆ เช่น Modern, Classic, Contemporary, Natural &Vintage, Plain & Texture, Special, Variety

6. วอลล์เปเปอร์ ช่วยให้การตกแต่งภายในเสร็จได้ภายในเวลาอันสั้น สามารถเข้าอยู่ได้ทันที ไม่มีกลิ่นเหม็น หลังจากตกแต่งเสร็จ

7. วอลล์เปเปอร์ ช่วยลดการสะท้อนของความร้อน ผนังที่ติดวอลล์เปเปอร์ มีความสามารถในการช่วยป้องกันความร้อนจากภายนอก เก็บกักความเย็นภายในห้องจากการเปิดแอร์ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

8. วอลล์เปเปอร์ ลดเสียงรบกวน จากผนังห้องได้ดีกว่าผนังทาสี ถึงแม้ว่าจะไม่ได้สูงเทียบเท่ากับวัสดุกรุผิวผนังชนิดอื่นๆ แต่ก็จัดว่าดีกว่าผนังทาสี เพราะอย่างน้อยก็มีวัสดุที่กรุทับผนังอีกหนึ่งชั้น ช่วยมลภาวะทางเสียงที่อาจจะได้รับจากห้องติดกัน และช่วยป้องกันเสียงจากห้องเราที่หลุดลอดออกไปรบกวนห้องข้างเคียงอีกด้วย

9. วอลล์เปเปอร์ผลิตจากวัสถุดิบที่มีคุณภาพ ตัวหมึก (Water Base Ink) ในการพิมพ์ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ

10. วอลล์เปเปอร์ ผลิตจากวัตถุดิบที่ไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อย่างเช่นกระดาษเยื้อไม้นอนวูเว่น นวตกรรมใหม่ของทางยุโรป

11. วอลล์เปเปอร์ ทำเสร็จแล้วไม่มีกลิ่น ไม่เลอะเทอะ เหมือนกับการทาสีถึงแม้บางคนจะบอกว่าสีรุ่นใหม่ที่ดีจะไม่ค่อยมีกลิ่น แต่อย่างไรในการทาสีก็ต้องมีกลิ่นหลงเหลืออยู่บ้าง แต่การติดวอลล์เปเปอร์จะไม่มีกลิ่นติดเสร็จสามารถเข้าอยู่ได้เลย

12. วอลล์เปเปอร์ บางชนิดช่วยลดการสูญเสียจากอัคคีภัย เนื่องจากไม่เป็นสื่อไฟ เมื่อถูกไฟไหม้ก็จะไม่ลุกลามและมอดลงเอง (Flame Retadant: สารหน่วงไฟ) และช่วยลดการกระจาย ของควันไฟ

13. วอลล์เปเปอร์ เปลี่ยนจากห้องโล่งๆ กลายเป็นห้องที่น่าสนใจวอลล์เปเปอร์ มีลวดลายสวยๆ ให้เลือกมากมาย ลวดลายเสมือนจริง เช่น ลายไม้ ลายอิฐ ลายหิน ภาพวิว การติดวอลล์เปเปอร์จะตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน

14. วอลล์เปเปอร์ เป็นฉากถ่ายรูปภายในบ้านได้ การเลือกวอลล์เปเปอร์ ที่มีดีไซน์คล้ายกับฉากต่างๆ ของสตูดิโอ มาติดที่ผนังบ้านของคุณ ก็อาจจะได้อรรถรส เหมือนกับว่าคุณได้อยู่ในสตูดิโอเลยล่ะ

15. วอลล์เปเปอร์ ช่วยสร้างจินตนาการ กับห้องนอนสุดโปรด วอลล์เปเปอร์แบบชิคๆ หรืออาจหาภาพที่เป็นจินตนการแบบที่กำลังอยู่ในโลกแห่งความฝัน ซึ่ง วอลล์เปเปอร์จะทำให้คุณมีฝันที่เป็นจริงได้ เช่นกันจากภาพ

สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่

ร้านผ้าม่านได้ทั่วประเทศ หรือ ติดต่อที่บริษัท เด็คโค่ เดคคอเรทีฟ จำกัด

Line : @decco

Tel : 02-877-5877

InboxFB : วอลล์เปเปอร์ DC Wallpaper

Youtube Channel : Decco Wallpaper

Location : เจริญนคร 78 แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม.

ดู 29 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page