top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียน

วอลล์เปเปอร์เลือกอย่างไร ?

อัปเดตเมื่อ 27 พ.ย. 2563

วันนี้แอดมีวิธีการเลือก วอลล์เปเปอร์ มาฝากคร้าาา

เลือกอย่างไรจึงจะเหมาะสมลงตัวและเข้ากับบ้านของเรามากที่สุด..



ในการเลือกวอลเปเปอร์นั้นสิ่งสำคัญเริ่มจากแบบบ้านของเราว่ามีขนาดเล็กหรือใหญ่เพราะจะมีผลกับการเลือกสีส่งผลให้ห้องดูกว้างหรือแคบลงได้ค่ะบ้านขนาดเล็กควรเลือกสีที่ไม่เข้มจนเกินไปเพราะจะทำให้ห้องดูแคบและอึดอัด สีวอลเปเปอร์ยิ่งเข้มมากเท่าไหร่จะทำให้ห้องดูแคบลงมากขึ้นลายวอลเปเปอร์ก็เป็นพระเอกของเราเช่นกันซึ่งแต่ละลายนั้นก็จะบ่งบอกความเป็นสไตล์ของผู้อยู่อาศัยหากเพื่อนชอบความเป็นโมเดิร์นอาจจะเลือกใช้รูปทรงเลขาคณิต ลายเส้นที่มีความโค้งมนหรือจะเน้นไปทางดิบหน่อยลายปูนเปลือยก็สร้างความน่าสนใจได้เป็นอย่างดี สำหรับสาวหวานก็สามารถเลือกลายดอกไม้โทนสีพาสเทลจะช่วยให้ห้องดูสบายตามากขึ้นด้วย



1. ห้องนอน

การแต่งห้องนอนซึ่งเป็นห้องที่เราใช้หลับพักผ่อนเพื่อช้าตแบตนั้นถ้าเป็นห้องนอนขนาดเล็กควรเลือกสีกลางๆอ่อนได้แต่ไม่ควรเข้มลักษณะลายก็ไม่ควรใหญ่ยกตัวอย่างเลยดอกไม้ก็ควรเป็นดอกไม้เล็กๆเพราะจะทำให้เราอึดอัดและเบื่อง่ายซึ่งการเลือกสีเพื่อคุมโทนให้เหมาะกับสไตล์ที่เราชื่นชอบสไตล์โมเดิร์น สามารถเลือกใช้เทาขาวในการคุมโทนได้เช่นกัน ถ้ากลัวห้องจะไม่มืดสามารถใช้ผ้าม่านโทนสีเข้มมาเสริมแทนได้แต่ถ้าห้องของเพื่อนมีขนาดใหญ่ก็สามารถเลือกโทนสีเข้มได้ตามชอบ



2. ห้องครัว

ห้องครัวจริงๆ แล้วไม่แนะให้ติดวอลเปเปอร์เพราะถ้ามีการทำอาหารจะมีคราบและเขม่าติดแนะนำให้ตกแต่งด้วยกระเบื้องหรือโมเสกแทนก็เก๋ไปอีกแบบ



3. ห้องนั่งเล่น

การเลือกสีเป็นส่วนสำคัญค่ะเพื่อเป็นการเพิ่มสีสันสามรถใช้สีสันสดใสตัดกันไม่จำเป็นต้องเลือกใช้สีเดียวภายในการแต่งคอนโดก็สามารถทำได้ วอลเปเปอร์ลายเส้นจะทำให้ห้องเพดานเตี้ยดูสูงมากยิ่งขึ้น เพราะห้องนั่งเล่นเป็นห้องที่เราจะมีแขกหรือคนสนิทมานั่งเม้าท์กันอยู่แล้วก็จะทำให้ห้องดูมีสไตล์ของเรามากขึ้น


สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่

ร้านผ้าม่านได้ทั่วประเทศ หรือ ติดต่อที่บริษัท เด็คโค่ เดคคอเรทีฟ จำกัด

Line : @decco

Tel : 02-877-5877

InboxFB : วอลล์เปเปอร์ DC Wallpaper

Youtube Channel : Decco Wallpaper

Location : เจริญนคร 78 แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม.

ดู 45 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page