top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียน

แต่งบ้านให้สวยด้วย MOOD & TONE

อัปเดตเมื่อ 27 พ.ย. 2563

📢 วันนี้แอดมีสาระความรู้มาแบ่งปันลูกค้าทุกท่าน ว่าด้วยเรื่องเกี่ยวกับการ แต่งบ้านให้สวยด้วย❤"MOOD AND TONE"❤


จะแต่งบ้านทั้งที…ถ้าเลือกสีเฟอร์นิเจอร์ผิด สีวอลล์เปเปอร์ อาจทำให้บรรยากาศภายในบ้านเปลี่ยนไปจากที่เราคิดไว้ จากบ้านที่เราจินตนาการไว้ อาจไม่ได้ดั่งที่ฝัน ฉะนั้นการเลือก Mood and Tone ให้บ้านจึงสำคัญอย่างยิ่ง การนำเอาเฟอร์นิเจอร์ วอลล์เปเปอร์ โทนสี มาผสมกันอย่างลงตัว กลมกลืน จึงเป็นสิ่งสำคัญ วันนี้ทาง DC DECCO WALLPAPER มีตัวอย่างมาแนะนำกันค่ะ



🌟โทนแบบอินดัสเทรียล ใครที่ชื่นชอบสไตล์เท่ๆ วอลล์เปเปอร์ลายอิฐตัดกับสีน้ำตาลของไม้ เพิ่มความแข็งแรงไป โชว์ความดิบ แต่ก็อ่อนโยนด้วยสีของไม้



🌟โทนสนุกสนาน อยากให้ห้องไหนของบ้าน ที่อยู่แล้วรู้สึกสนุกสาน อาจใช้สีเหลืองที่สื่อถึงความสดใส ร่าเริง เข้ามาช่วยเพิ่มบรรยากาศ อีกทั้งยังมีวอลล์เปเปอร์ลายดอกไม้หรือลายลูกไม้ก็ยิ่งเพิ่มมิติให้ห้องมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น



🌟โทนสีน้ำเงินเทา เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์โทนสีเทา ตกแต่งผนังด้วยวอลล์เปเปอร์สีน้ำเงิน ช่วยให้ห้องดูสงบ แต่ยังสะกดสายตาของผู้ที่มาเยี่ยมเยียน สะท้อนถึงความเป็นตัวตนที่ สุขุม เรียบง่าย และรักสงบ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ กับมู้ดแอนด์โทนที่ DC DECCO WALLPAPER นำมาฝากกัน เพื่อนๆ สามารถนำไปเป็นไอเดียแต่งบ้านของตนเองได้เลยนะคะ ถ้าคิดไม่ออกว่าจะใช้ผนังสีไหน ลองเข้าไปเลือกวอลเปเปอร์ของเราได้ค่ะมีให้เลือกครบมู้ดแอนด์โทนที่เราแนะนำทุกโทนเลย เข้าไปดูตามลิ้งด้านล่างเลยค่ะ


สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่

ร้านผ้าม่านได้ทั่วประเทศ หรือ ติดต่อที่บริษัท เด็คโค่ เดคคอเรทีฟ จำกัด

Line : @decco

Tel : 02-877-5877

InboxFB : วอลล์เปเปอร์ DC Wallpaper

Youtube Channel : Decco Wallpaper

Location : เจริญนคร 78 แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม.








ดู 172 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page